วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มหกรรมสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้า COMMART THAILAND 2011

คลื่นมหาชน ทะลุเกินล้าน ร่วมประเดิมยอดกว่า 3,400 ล้าน

 

เปิดฉากมหกรรมไอทีแห่งปี 2011 อย่างยิ่งใหญ่กับงาน

Commart Thailand 2011 เมื่อวันที่ 17 - 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยตลอด 4 วันมีผู้เข้าชมงานกว่าล้านราย สร้างยอดขายทะลุเป้ากว่า 3,400

ล้านบาท นอกจากสินค้าไอทีราคาสุดคุ้มแล้ว ยังมีกิจกรรมอันน่าตื่นตามากมาย เช่น

การประมูล iPad 2, เสวนา "ธรรมะกับเทคโนโลยี" โดยพระมหาสมปอง จาก

ธรรมะเดลิเวอรี่ และ Free Workshop เป็นต้น






บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต ซีมาร์ต ไทยแลนด์ 2011” โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้านไอทีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ป “Go More Digital : สีสันและความหลากหลายของสินค้านวัตกรรมล้ำยุค”



ทั้งสินค้าไอทีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ภายในครัวเรือน ต้อนรับเปิดเทอมด้วยโปรโมชันที่แรงขึ้นและสะใจกว่าเดิม ลงทะเบียนเข้างาน รับฟรี คูปองส่วนลด 10% เพื่อซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ พิเศษสามารถเช็คราคาได้ทันทีผ่านสมาร์ทโฟนและ IPAD ได้ทันทีก่อนเข้าชมงาน กับ Commart Check Price และสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้ายอดซื้อมากที่สุดในงานจะได้รับ IPAD 1 16 GB WiFi  จำนวน 4 รางวัลทันที



นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อาทิ Home Care เมื่อกล้องวงจรปิดช่วยเฝ้าบ้านให้กับคุณ , พัฒนาลูกรักด้วย Tablet , บันเทิง 360 องศากับ HD Player และอื่นๆ อีกมากมาย พบกันในงาน ระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2554 เวลา 10.00น.-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือดูรายละเอียดได้ที่  www.commartthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น